Mar 13, 2019 about sex

อยากหุ่นฟิต เอ็กซ์ ต้องกินอะไร

สาวสวย หน้าตาดี มักมาตกม้าตายเพราะเรื่องของหุ่น หลายคนหน้าตาระดับนางงาม แต่ดั๊นนน นมเล็ก หรือสาวคนไหนที่หน้าตากลางๆ ไม่ได้ว้าวอะไรมาก แต่เธอเหล่านั้นกลับมีรูปทรง มีสรีระร่างกายที่น่ามอง น่าจับสัมผัส จนต้องกลับบ้านมาดูหนังโป๊ใหม่ชักว่าวเลยทีเดียว ซึ่งการจะสร้างหุ่นให้ได้สวยงามได้รูปแบบนั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ เพราะนอกจากการออกกำลังกายอย่างเป็นระบบ มีตารางวางแผนและควบคุมเป็นอย่างดี ต้องควบคุมเรื่องของสัดส่วน และชนิดของอาหารให้ดีด้วย การจะกินอะไรสักอย่างนั้น ต้องคำนวณถึงพลังงาน และปริมาณที่กินเข้าไป เพื่อให้เหมาะสมและสมดุลต่อการออกกำลังกาย เราเลยไปเจาะลึกมาค่ะว่า เกล่านางเอกหนังโป๊ เขากินอะไร ออกกำลังกายอย่างไรถึงได้มีหุ่นดี และทรวดทรงที่เข้ารูป และพวกเธอมีเคล็ดลับอย่างไรที่ช่วยรักษารูปร่างหน้าอกไม่ให้หย่อนยาน มาดูกันเลยค่ะ
เริ่มที่เรื่องของอาหารกันก่อนค่ะ ซึ่งอาหารที่ช่วยให้รูปร่างดี และหุ่นเฟิร์มนั้น ก็คือ ปลาแซลมอน นั่นเอง เหล่านางแบบ ดาราหนังโป๊อาทิเช่น น้องแนท เกศริน, เชอรี่ สามโคก หรือจะเป็นอาโออิ มิยาบิ ต่างก็กินกันอย่างแพร่หลายเลยค่ะ ข้อดีของแซลมอน ก็คือพลังงานต่ำ ไม่ก่อให้เกิดไขมันสะสม ช่วยให้ร่างกายย่อยสลายและเผาผลาญได้เร็ว นอกจากนี้ แซลมอนยังมีไขมันที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย คือ โอเมก้า3 ที่ช่วยบำรุงสมอง ขับไขมันเสียออกจากร่างกาย และสร้างไขมันดีมาสะสมที่หน้าอกด้วยค่ะ เราจึงเห็นนางเอกหนังโป๊บางคนที่นมสวยโดยไม่ต้องศัลยกรรม กินสลับกับเนื้ออกไก่ จะช่วยเพิ่มโปรตีน เสริมสร้างกล้ามเนื้อที่ช่วยคงรูปหน้าอกไว้ด้วยค่ะ
เรื่องต่อมา คือเรื่องของการออกกำลังกาย ซึ่งหลายคนก็คงมีเทนเนอร์ส่วนตัว หรือคนที่มาออกแบบตารางการออกกำลังกาย แต่ถ้าใครที่ไม่อยากจ้างเทรนเนอร์ให้เสียเงิน ต้องวางแผนการออกกำลังกายให้ดีๆนะคะ เริ่มจากการวอร์มร่างกายสัก 20 นาทีก่อน จากนั้นค่อยออกกำลังกายหนัก หรือออกกำลังกายจริงจังอีก 20-30 นาที จากนั้นจึงค่อยคลายกล้ามเนื้อด้วยการยืดเส้นอีก 10-15 นาที สาเหตุที่ต้องใช้เวลาในการวอร์มร่างกายนาน เพราะร่างกายของเราจะเริ่มเผาผลาญเมื่อเริ่มออกกำลังกายได้ 30 นาทีนั่นเองค่ะ ดังนั้นจึงต้องวอร์มนานนิดนึง ส่วนจะเป็นกีฬาแบบไหน ก็เอาตามที่ถนัดเลยค่ะ หรือจะไปเข้าฟิตเนสก็ดีนะคะ
เรื่องสุดท้าย เคล็ดลับการรักษารูปร่างของเต้านม ให้สวยเด้งเหมือนนางเอกหนังโป๊ ก็คือ การแพลงก์ หรือการออกกำลังกายแบบที่ตั้งท่าค้างไว้เหมือนตอนวิดพื้น ท่านี้สามารถใช้ได้ทั้งคนที่ศัลยกรรมและธรรมชาติ ช่วยให้กล้ามเนื้อรอบเต้านมแข็งแรง และตึงกระชับค่ะ